Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Dùng mút tiêu âm kim tự tháp chống ồn hiệu quả



Mút tiêu âm kim t
tháp được sn xut t PE Foam xp. Sn phm có cu to dng l liên thông. Nên nó hp th âm vng theo nguyên tc đa l hút âm. Nó thường dùng đ tiêu âm cao tn, trung tn. Và đc bit có th hút âm thp tn đến mc dưới 500Hz.

Phòng đàn, phòng trng, phòng thu âm, phòng phát thanh, home cinema, karaoke, phòng cn x lý tp âm, vũ trường, hi trường, nhà hát…Đây là nhng nơi thường xuyên có âm thanh to và liên túc mà vn cn đ chính xác ca âm thanh. Nên vic tìm ra gii pháp tiêu âm cho các công trình này là vô cùng quan trng.
Trên th trường có nhiu gii pháp tiêu âm. Mi mt sn phm có tính hiu qu nht đnh cho tng công trình. Trong đó, gii pháp dùng mút tiêu âm là la chn ph biến nht hin nay. Nht là loi mút tiêu âm kim t tháp. Nếu bn mun tìm hiu thêm v vt liu tiêu âm này hãy đng b qua bài viết này nhé!

Mút tiêu âm kim t tháp là gì?
Mút này có hình chóp kim t tháp được sn xut t PE Foam xp. Nó có cu to dng l liên thông nên nó hp th âm vng theo nguyên tc đa l hút âm. Nó có hình chóp tam giác, vi nhiu đ dày khác nhau.
Ưu đim ca mút tiêu âm kim t tháp
Nh cu to t PE Foam xp mm mi và to hình kim t tháp trên b mt giúp cho mút gai này có nhiu ưu đim ni bt như:
Tiêu âm hoàn ho
Mút tiêu âm kim t tháp thường dùng đ tiêu âm cao tn, trung tn và đc bit có th hút âm thp tn đến mc dưới 500Hz. Đc bit vi b mt kim t tháp giúp tăng cường kh năng hp th năng lượng âm thành t mi góc.
Đng thi cũng nh đó mà b mt b sung tác dng tán âm, khiến cho âm thanh tr nên sng đng hơn.
Mm mi, do dai và khó đt
S dĩ vt liu tiêu âm này có ưu đim này là do nó được cu to t xp PE Foam. Nên nó có đ bn rt cao. Sn phm còn không thm nước, có th s dng lâu dài trong nhà và ngoài tri.
An toàn và thân thin môi trường
Là xp cách âm không mùi, không đc hi, không nh hưởng đến sc kho người thi công cũng như người dùng. Trong quá trình s dng cũng không sn sinh thêm bt c cht đc nào. Sn phm không có dng si nên rt thân thin môi trường và tái s dng d dàng.
Thi công đơn gin nhanh chóng, gn gàng
Xp này cũng có t trng nh nên vic vn chuyn hay thi công cũng rt thun li.
Thi công cũng đơn gin nhanh chóng. Bn ch cn dùng dao dc giy thông thường là có th ct, ghép vt liu này. Ngoài ra bn cũng ch cn dùng keo là có th dính xp tiêu âm vào không gian cn lăp đt.
ng dng ca mút tiêu âm kim t tháp
Mút gai này là vt liu tiêu âm được s dng nhiu trong các phòng thu, phòng chơi nhc, phòng chơi trng nhng khu vc có yêu cu rt cao v trang âm. Bên cnh đó, các phòng nghe nhc gia đình, phòng hát, còn s dng vt liu này đ trang trí ni tht, kết hp vi các vt liu khác to nên vách tiêu âm theo thm m ca mi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét